Liên đội Trường Tiểu TH&THCS Cố Nghĩa long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2021-2022 nhằm tổng kết hoạt động năm học 2020-2021, xây dựng dự thảo hoạt động đội và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội năm học 2021-2022.

 

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của phòng GD&ĐT, Hội đồng đội huyện Lạc Thủy năm học 2021-2022, thực hiện kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội Trường TH&THCS Cố Nghĩa.     Được sự thống nhất của Ban giám hiệu nhà trường, đúng 14 giờ 00 ngày 22/10/2021, Liên đội Trường Tiểu TH&THCS Cố Nghĩa long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2021-2022 nhằm tổng kết hoạt động năm học 2020-2021, xây dựng dự thảo hoạt động đội và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội năm học 2021-2022.

 

 

Đại hội vui mừng chào đón sự có mặt của đồng chí Vũ Đình Hào – Bí thư Đoàn xã Phú Nghĩa; thầy giáo Lưu Danh Thành – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Nguyễn Quỳnh Lan – Bí thư Chi đoàn giáo viên; cùng các thầy giáo, cô giáo trong trường và các đội viên tiêu biểu đến từ các Chi đội.

Đ/c Vũ Đình Hào – Bí thư Đoàn xã Phú Nghĩa đến dự và tặng hoa chúc mừng ĐH

Trong năm qua, Liên đội trường TH&THCS Cố Nghĩa đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật: Thực hiện cuộc vận động "Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy", tuyên truyền tham gia tìm hiểu lịch sử, văn hóa, cách mạng và truyền thống của dân tộc, của Đảng, Đoàn, Đội gắn với các ngày kỷ niệm, các ngày lễ lớn trong năm. Các chi đội và lớp nhi đồng đã thực hiện phong trào “Kế hoạch nhỏ”, giúp đỡ bạn ở vùng thiên tai khó khăn, …Tổ chức sinh hoạt văn nghệ, thể dục thể thao nhân các ngày kỉ niệm lớn như: Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11, Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22 - 12. Phát động chủ đề năm học, học sinh nhớ được chủ đề năm học và 5 chương trình hoạt động của Đội; tổ chức tuyên truyền tháng An toàn giao thông…đã được các em nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

Về dự với đại hội, các đại biểu đã đánh giá cao phong trào đội của nhà trường và yêu cầu Liên đội nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Liên đội trong thời gian tới.

 

Thầy giáo Lưu Danh Thành – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Đến tham dự ĐH và phát biểu chỉ đạo.

 

Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã sáng suốt bầu ra được những bạn ưu tú vào Ban chỉ huy Liên đội. Ban chỉ huy liên đội mới xin hứa sẽ cố gắng và quyết tâm phấn đấu để đạt được chỉ tiêu mà Liên đội đã đề ra.

 

BCH Liên Đội năm học 2021-2022 ra mắt ĐH.

Đại hội Liên đội Trường TH&THCS Cố Nghĩa năm học 2021 – 2022 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy trình và thành công tốt đẹp. Mong rằng, ban chỉ huy Liên đội mới dưới sự hướng dẫn của cô giáo Tổng phụ trách đội, BGH nhà trường và các anh chị phụ trách, trong năm học 2021 – 2022 sẽ tổ chức tốt các hoạt động của liên đội, giữ vững truyền thống của địa phương, của nhà trường và ngày càng vững bước đi lên, xứng đáng là liên đội mạnh xuất sắc cấp huyện, tỉnh.

TPT Đội – Nghiêm Thị Hưng

 

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0987789848

EMAI : c12.lat.con@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 48
Hôm qua : 76
Tất cả : 21286