HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA TRƯỜNG TH&THCS CỐ NGHĨA

Năm học 2020 - 2021

Chiều ngày 16/10/2020, Trường TH&THCS Cố Nghĩa đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2020-2021.

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Lưu Danh Thành - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Ban giám hiệu, đồng chí Nguyễn Thiện Hiếu –Chủ tịch công đoàn cơ sở thay mặt cho Ban chấp hành Công đoàn; Tham dự hội nghị có toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của nhà trường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo việc thực hiện Nghị quyết của Hội nghị Viên chức và người lao động năm học 2019-2020 và phương hướng, nhiệm vụ,  năm học 2020-2021; Báo cáo đánh giá công tác thi đua; Báo cáo công khai công tác tài chính năm học 2019-2020 và kế hoạch tài chính năm học 2020-2021; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân; Chương trình công tác trọng tâm năm học 2020-2021.

Năm học 2019- 2020, là năm học đầu tiên sáp nhập giữa 2 cấp học mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo nhà trường trong chỉ đạo, điều hành và cùng với sự phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan đã tổ chức triển khai thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các chỉ tiêu phấn đấu được đề ra tại Hội nghị cán bộ, công chức năm học 2019-2020 đều hoàn thành. Các ý kiến tham gia của cán bộ, viên chức, người lao động tại hội nghị đều được tập thể lãnh đạo nhà trường quan tâm, chỉ đạo giải quyết kịp thời.

Thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ viên chức trong cơ quan, đơn vị có đủ phẩm chất năng lực trong thực hiện nhiệm vụ; giải quyết tốt các chế độ chính sách cho cán bộ, viên chức, người lao động; thực hiện quy trình bổ nhiệm, tiếp nhận viên chức theo quy định. Công tác tài chính cơ quan được thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo công khai, dân chủ, tăng cường tiết kiệm chí phí. Hoạt động của các đoàn thể chính trị - xã hội trong cơ quan được duy trì thực hiện nghiêm túc; Cán bộ, đảng viên, viên chức, đoàn viên, người lao động yên tâm, tin tưởng, phấn khởi, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch của cơ quan.

Hội nghị thảo luận, góp ý vào các báo cáo, đề xuất các biện pháp cải tiến điều kiện dạy học để nâng cao chất lượng, hoạt động của công tác đội trong nhà trường, công tác GVCN lớp, Công tác bồi dưỡng HSG…

Chủ trì hội nghị đã trao đổi, giải đáp các đề xuất, các vấn đề tồn tại trong năm học trước; đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của cán bộ, viên chức về công tác quản lý, các mặt hoạt động của cơ quan trong năm học này.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2020-2021và ký cam kết thi đua giữa chính quyền và công đoàn cơ sở.

Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của chi bộ, lãnh đạo nhà trường, cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, Trường TH&THSC Cố Nghĩa sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

                                                                                                                                                                                                           Ban biên tập

 

Một số hình ảnh của Hội nghị

 

 

 

  

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0987789848

EMAI : c12.lat.con@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 54
Hôm qua : 76
Tất cả : 21292