Chiều ngày 26/03/2022. Trường TH&THCS Cố Nghĩa  phối hợp cùng BCH Đoàn xã Phú Nghĩa tổ chức kết nạp cho 16  Thanh niên ưu tú, được đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Một trong chuỗi hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội TNTP  Hồ Chí Minh 15/5/2022 và 132 năm ngày sinh nhật Bác 19/5/2022

Trong buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới trang nghiêm và ý nghĩa này, có sự hiện diện để ghi nhận kết quả và chỉ đạo các hoạt động tiếp theo cho tổ chức Đoàn xã và Chi đoàn trường TH&THCS của đ/c Vũ Đình Hào, Bí thư Đoàn Xã Phú Nghĩa, cùng các đồng chí đoàn viên giáo viên của nhà trường và các thanh niên đã được giác ngộ qua lớp bồi dưỡng lý luận đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trong đợt kết nạp đoàn viên mới lần này, có 12 thanh niên ưu tú là HS của khối 9 trường TH&THCS Cố Nghĩa. Các em đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, trong các hoạt động của Đội, các em đã thể hiện tinh thần xung kích của thanh niên trong một thời gian dài phấn đấu và qua bình xét các tiêu chí từ các Chi hội thanh niên, từ xem xét theo dõi của thầy cô giáo, của BGH nhà trường, được sự đồng ý của Chi bộ cho phép Chi đoàn trình đề nghị Xã Phú Nghĩa  xét kết nạp. Kể từ đây các em đã thực sự trưởng thành, các em được mang trên mình chiếc huy hiệu Đoàn, các em được hát bài truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được thể hiện mình, được tham gia, xung kích trên các mặt hoạt động của thanh niên.

Chúc mừng các em đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các em luôn luôn phấn đấu và đạt kết quả cao trong học tập, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tích cực học tập, sống và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại, luôn là tấm gương sáng cho các em Đội viên noi theo./.

           Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới năm học 2021 - 2022:

Đ/c: Đinh Quang  Khải Phó bí thư huyện Đoàn Lạc Thủy phát biểu tại buổi lễ kết nạp và chụp ảnh lưu niệm cùng các em.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0987789848

EMAI : c12.lat.con@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 11
Hôm qua : 61
Tất cả : 23542