Lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022

Sáng 05/9, cùng với hàng triệu giáo viên và học sinh trong cả nư­ớc chào đón năm học mới, thầy và trò trường TH& THCS Cố Nghĩa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021 - 2022.

    Về dự tặng hoa, chúc mừng Thầy trò trường TH&THCS Cố Nghĩa nhân dịp khai giảng năm học mới có đồng chí Giang Đức Minh, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện Lạc Thủy-Bí Thư Đảng ủy xã Phú Nghĩa, Lãnh đạo các Thôn trên địa bàn, Đại biểu Hội khuyến học Huyện Lạc Thủy, Hội khuyến học xã Phú Nghĩa; Đại biểu các doanh nghiệp đứng chân địa bàn; Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và đặc biệt có sự hiển diện của NGƯT Nguyễn Thị Tuyết nguyên Hiệu trưởng trường THCS xã Cố Nghĩa.

Đồng chí Giang Đức Minh-Bí Thư Đảng bộ xã Phú Nghĩa cùng đồng chí Lưu Danh Thành Hiệu trưởng nhà trường đón các em học sinh vào lớp 1.

  Năm học 2020 – 2021 tuy có gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn ra trên toàn cầu, song cùng với sự nỗ lực của toàn ngành, thầy và trò trường TH&THCS Cố Nghĩa đã quyết tâm phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao, chất lượng học sinh giỏi được duy trì và phát triển... Nhà trường đã khẳng định được là một trong những cơ sở giáo dục chất lượng top đầu của Huyện.

    Phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, bước vào năm học mới 2021-2022, thầy và trò tr­ường TH&THCS Cố Nghĩa quyết tâm phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt những nhiệm vụ năm học. Chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch năm học 2021-2022 linh hoạt, thích ứng với diễn biến của dịch COVID-19, tăng cường có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn trường học. Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý giáo dục; nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động giáo dục. Quan tâm giáo dục thể chất, đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh ; đẩy mạnh  công tác tự học tự bồi dưỡng của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo. Thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 1 lớp 2 và lớp 6, chủ động tiếp cận chương trình lớp 3 lớp 7. Nâng cao chất lượng, hiệu quả nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin, nền tảng công nghệ số, các nguồn học liệu trong dạy và học. Đổi mới chính sách, cơ chế tài chính, huy động sự tham gia đóng góp của toàn xã hội; nâng cao hiệu quả đầu tư để đáp ứng chương trình giáo dục tổng thể và phát triển giáo dục nhà trường.

 

Thầy giáo Đặng Đức Phúc Phó bí thư chi bộ-Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi cán bộ, giáo viên nhân viên và học sinh nhân ngày khai trường.

  Buổi lễ được tổ chức trang trọng, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho học sinh bước vào năm học mới; tạo khí thế cho cán bộ, giáo viên và học sinh nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0987789848

EMAI : c12.lat.con@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 65
Hôm qua : 64
Tất cả : 21367