2. Công tác dạy-học:
-Duy trì tốt nề nếp công tác dạy –học.
+Đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn, duy trì tốt nề nếp học tập của học sinh, duy trì sĩ số học sinh; đồng bộ chương trình, đảm bảo kế hoạch thời gian năm học; giáo dục, giảng dạy kỹ năng sống cho HS; tăng cường việc dạy học tích hợp; tổ chức các HĐGDNGLL, hoạt động trải nghiệm cho HS; dạy tiết học thư viện theo quy định.
+Chuyên môn các bậc học tổ chức kiểm tra chéo hồ sơ GV và xây dựng kế hoạch thi hồ sơ học sinh ( mỗi lớp 03 bộ hồ so HS tham dự thi hồ sơ HS).
+ Tăng cường bồi dưỡng yếu, học sinh còn hạn chế về KT-KN.
+ CM TH xây dựng kế hoạch khảo sát giữa kỳ cho HSTH.
+Chuẩn bị ra mắt CLB “ Em yêu tiếng Anh” dành cho HS THCS vào sáng thứ 2 tuần 13.
-Tăng cường chế độ điểm cho học sinh, vào điểm phần mềm SMAS; GVCN THCS thông báo kết quả KSCL giữa kỳ cho PHHS.
-Củng cố, xây dựng hồ sơ cá nhân, tổ khối, đoàn thể.
-Tiếp tục BDTX GV theo kế hoạch.
-Công tác KTNB: Kiểm tra việc thực hiện chương trình, nội dung, kế hoạch dạy học; thực hiện quy chế chuyên môn; thực hiện đổi mới phương pháp dạy học; đổi mới kiểm tra đánh giá: 04 Giáo viên ( 02 THCS; 02 Tiểu học); Kiểm tra việc sử dụng ĐDDH của giáo viên.
-Công tác mũi nhọn:
+Tổng hợp báo cáo kết quả thao giảng cấp trường; chọn cử GVG cấp TH BDGV, dự thi cấp huyện ( Kế hoạch chuyên môn TH); chuẩn bị điều kiện dự thi GVG THCS cấp huyện ( Kế hoạch chuyên môn TH).
+Tiếp tục BD HSG lớp 9; tập luyện đội tuyển AEROBIC.
+ Tiếp tục đẩy mạnh tham dự các sân chơi trí tuệ của HSTH.
+Hưởng ứng tham gia cuộc thi “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy/cô giáo và mái trường mến yêu” năm 2019.
|