Sáng ngày 20/11/2023, hòa chung với không khí nhộn nhịp, tươi vui, đón chào Kỷ niệm; Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên cả nước. Hòa chung với niềm vui đó trường TH&THCS Cố Nghĩa long trọng tổ chức tiết sinh hoạt dưới cờ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2023. 

TRƯỜNG TH&THCS CỐ NGHĨA KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Khi những tờ lịch đã ngã sang nửa cuối tháng 11, cũng là lúc bao trái tim những người làm nghề giáo, lại ngân rung lên những nhịp đập tha thiết, thiêng liêng khi nghĩ đến duyên nghề của đời mình. Trong số chúng ta, ban đầu cũng có những người không chủ đích và cũng chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành nhà giáo. Song, vì duyên, mà đã gắn kết cuộc đời mình với nghề đưa đò, để rồi năm tháng dần trôi, tình yêu với học trò, tình đồng nghiệp thân thương, tình yêu dành cho mái trường TH&THCS Cố Nghĩa này đã biến duyên nghề không chủ đích ấy trở thành lẽ sống và mỗi chúng ta đã sống hết mình, cống hiến hết mình cho những con thuyền chạm bến ước mơ. Trên mảnh đất này, mái trường này đã làm cho mỗi thầy cô trưởng thành hơn, dạn dày hơn, mạnh mẽ, tự  tin và bản lĩnh hơn. 

Sáng ngày 20/11/2023, hòa chung với không khí nhộn nhịp, tươi vui, đón chào Kỷ niệm; Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên cả nước. Hòa chung với niềm vui đó trường TH&THCS Cố Nghĩa long trọng tổ chức tiết sinh hoạt dưới cờ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2023. 

Tham dự  tiết sinh hoạt dưới cờ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 có đồng chí Lưu Danh Thành – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, trưởng các ban ngành đoàn thể, cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường. 

Ảnh

Tại tiết sinh hoạt dưới cờ đồng chí Lưu Danh Thành - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm nghĩ, trong bài phát biểu thầy nhấn mạnh; mong muốn đội ngũ giáo viên nhà trường luôn trân trọng, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm. phát huy truyền thống, bồi đắp tình yêu nhiệt huyết với nghề. Xây dựng sự nghiệp giáo dục xã nhà ngày càng phát triển. “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo”

 

 

Tiết sinh hoạt dưới cờ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 đã khép lại nhưng dư âm ngọt ngào, đầm ấm còn đọng lại trong lòng mỗi cán bộ giáo viên nhân viên trường TH&THCS Cố Nghĩa.          Buổi gặp mặt 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay chúng ta càng thêm trân quý hơn nữa những kỉ niệm đẹp của một thời hoa phấn để từ đó càng tự hào với những gì mà lớp lớp thế hệ thầy cô và HS của nhà trường đã đạt được hôm qua, hôm nay và mãi mãi về sau. Chúng tôi, những giáo viên của thế hệ hôm nay xin nguyện cống hiến hết mình bằng trái tim và nhiệt huyết để kế thừa và xây dựng mái trường này xứng đáng là mái trường của niềm tin, tình thương và khát vọng vươn xa. Nhân ngày 20/11 xin trân trọng gửi tới quý thầy giáo, cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất, những bó hoa tươi thắm nhất. Kính chúc quý thầy cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và tràn ngập niềm vui. 

 

 

 

Tin bài: Nghiêm Thị Hưng - Trường TH&THCS Cố Nghĩa

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0987789848

EMAI : c12.lat.con@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 83
Hôm qua : 160
Tất cả : 24940